ISSUE 22

< Previous issue   |   Next issue >

News Update !!

 

 

บริษัท เอส.ดี.เอ็ม จำกัด ได้มีโอกาสเข้าร่วมแสดงสินค้า Laser Scanner จาก FARO ในงานนิทรรศการแสดงผลงานนักศึกคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี โดยได้รับความสนใจจากนักเรียนนักศึกษา รวมถึง อาจารย์และเจ้าหน้าที่จากภาควิชาอื่นเป็นอย่างมาก ทางบริษัทขอขอบพระคุณสำหรับความไว้วางใจดังกล่าว

สามารถเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  คลิ๊กที่นี่
 

บริษัท เอส.ดี.เอ็ม จำกัด ได้รับเกียรติให้เป็นผู้จัดบรรยายพิเศษ เรื่องเทคโนโลยีเลเซอร์สแกนเนอร์ ให้แก่นักศึกษาชั้นปี 2 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ  เพื่อเป็นการแนะแนวทางและให้ความรู้แก่นักศึกษา ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทางนักศึกษา
ทางบริษัท เอส.ดี.เอ็ม จำกัด มีนโยบายส่งเสริมเรื่องการเรียนรู้ หากทางสถาบันการศึกษาใดมีความสนใจทางบริษัทยินดีให้ความร่วมมือในการเข้าไปบรรยายพิเศษโดยไม่มีค่าใช้จ่าย รายละเอียดเพิ่มเติม
ติดต่อได้ที่ เบอร์ 02 582 3509 หรือwww.sdm.th.com

สามารถเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
cid:image009.jpg@01D23A79.C15CBD60

บริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม สำหรับลูกค้า บริษัท เอส.ดี.เอ็ม จำกัด

การบริการหลังการขาย เป็นอีกหนึ่งบริการที่เรามีให้แก่ลูกค้า บริษัท เอส.ดี.เอ็ม จำกัด ทุกท่าน โดยท่านจะได้รับการดูแลจากเจ้าหน้าที่ที่มีความสามารถและประสบการณ์อย่างยาวนาน รวมถึง ได้ผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยบริการที่ท่านจะได้รับเมื่อท่านซื้อสินค้ากับทางบริษัท เอส.ดี.เอ็ม จำกัด คือ
1. บริการให้คำปรึกษาตลอด 24 ชม. ผ่านทางช่องทางการติดต่อต่างๆ ของทางบริษัท อาทิเช่น อีเมล์, เฟสบุ๊ค, ไลน์, Hotline เป็นต้น
2. ได้รับบริการจากศูนย์ซ่อมที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน มีการตรวจสอบและควบคุมด้วยระบบ ISO
3. มีกล้องใช้ระหว่างซ่อม *ตามเงื่อนไขที่มีการกำหนด
4. มีบริการแจ้งเตือนเมื่อกล้องถึงระยะเวลาเข้ารับบริการ เป็นต้น

และนอกจากนี้ บริษัท เอส.ดี.เอ็ม จำกัด ยังเป็นศูนย์ซ่อมกล้องสำรวจยี่ห้อ SOKKIA (Service Center) ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จาก SOKKIA ประเทศญี่ปุ่น ท่านจึงมั่นใจได้ในอะไหล่ทุกชิ้น และบริการที่เหมือนท่านรับบริการจากประเทศญี่ปุ่น